Menu

ทดสอบขับ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 พิสูจน์ความพรีเมียมที่พร้อมลุยทุกเส้นทางในจังหวัดเชียงราย

หลังจากเชฟโรลต เซลล์ ประเทศไทยได้เปิดตัวรถเอสยูวีระดับพรีเมี่ยม เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 ครั้งแรกที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและได้เสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้เข้าชมงานและสื่อมวลชน เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยได้เชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบขับและพิสูจน์สมรรถนะของเทรลเบลเซอร์ Z71 รถเอสยูวีระดับพรีเมียมในจังหวัดเชียงราย

    นอกเหนือจากการทดสอบขับรถเอสยูวีระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ ทริปการเดินทางครั้งนี้ยังมอบประสบการณ์ “glamping” หรือ “glamorous camping” การแคมปิ้งแนวหรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่สวยสดงดงามและอุดมสมบูรณ์ทางภาคเหนือของไทย

    คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายวิศวกรรม เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “เทรลเบลเซอร์ Z71 คือการยกระดับเทรลเบลเซอร์ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายให้เหนือระดับขึ้นไปอีก เราต้องการให้สื่อมวลชนได้พิสูจน์คุณภาพของรถและสัมผัสถึงการผสมผสานกันของความแข็งแกร่งและหรูหราที่มีอยู่ในรถรุ่นนี้”

    เทรลเบลเซอร์ Z71 คือ รถเอสยูวีที่มีความพรีเมียมที่สุดของเชฟโรเลตในประเทศไทย ผสานการออกแบบที่พิถีพิถัน สมรรถนะที่เหนือชั้น แชสซีส์และการควบคุมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ตลอดจนเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยต่างๆมากมาย ทำให้รถเอสยูวีรุ่นนี้พร้อมใช้งานในทุกเส้นทางและเหมาะสำหรับทุกการขับขี่”

พิสูจน์คุณภาพ Z71

 สื่อมวลชนได้ทดสอบรถเทรลเบลเซอร์ Z71 อย่างเต็มที่บนเส้นทางการทดสอบที่ประกอบด้วยถนนเส้นหลักและถนนเส้นรองที่คดเคี้ยว ตลอดสองวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม การทดสอบเริ่มต้นด้วยการขับขี่เป็นระยะทาง 107 กม. โดยใช้เส้นทางผ่านวัดม้าทอง มุ่งสู่มณีเทวา รีสอร์ท เพื่อแวะพักรับประทานอาหารกลางวัน

ก่อนที่จะขับขี่อีก 24 กม. ขึ้นเหนือสู่ดอยตุง และขับขึ้นฐานปฏิบัติการดอยช้างมูบเป็นระยะทางอีก 12 กม. ปิดท้ายวันด้วยการเดินทางสู่แม่น้ำโขง เพื่อรับประทานอาหารค่ำที่ปางช้างท่ามกลางบรรยากาศแคมปิ้งสุดหรูและเข้าพักที่โฟร์ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์

    วันที่สองเริ่มต้นด้วยการขับแบบสบายๆ ในอำเภอเชียงแสน และปิดท้ายการทดสอบขับขี่ที่อำเภอดอยหลวง เพื่อเดินทางกลับสู่สนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวงเชียงราย

    สื่อมวลชนสนุกสนานไปกับการทดสอบขับบนเส้นทางออฟโรด เพื่อทดสอบพละกำลังและสมรรถนะของเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล 4 สูบ 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) มอบพละกำลัง แรงบิด และความประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า พร้อมกับมีเสียงรบกวนลดลงและแรงสั่นสะเทือนน้อยลงอย่างชัดเจน

 

สัมผัสความปลอดภัย เทคโนโลยี และการเชื่อมต่อ

    สื่อมวลชนยังได้ทดสอบระบบความปลอดภัย เทคโนโลยี และการเชื่อมต่อของเทรลเบลเซอร์ Z71 ที่ได้รับการยกย่องชมเชยอย่างมากนับตั้งแต่เชฟโรเลตเปิดตัวรถรุ่นนี้

    ระบบที่ถูกใช้งานบ่อยครั้งมีทั้งระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง ขณะที่ระบบตรวจสอบแรงดันลมยางก็ถูกพูดถึงอย่างมากเช่นกันตลอดทริปทดสอบครั้งนี้

    แผงควบคุม New Center Instrument ชุดใหม่ทำให้สื่อมวลชนสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงผ่านการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ ด้วยการเชื่อมต่อในเทรลเบลเซอร์ Z71 สื่อมวลชนยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงจากอัลบั้มล่าสุดของคุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แอมบาสซาเดอร์ของเทรลเบลเซอร์ Z71

    ลูกค้าที่สนใจพิสูจน์ความท้าทายของรถเอสยูวี เทรลเบลเซอร์ Z71 สามารถเยี่ยมชมได้ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน